CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HA EVA
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MÁY KHUẾCH TÁN
1. Khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn trong 07 (bảy) ngày đầu tính từ ngày mua hàng nếu phát hiện lỗi thuộc về nhà sản xuất.
2. Lỗi do nhà sản xuất: Bảo hành có cam kết trong 18 tháng (chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện nguồn adapter và hàng tặng kèm, ...).
3. Lỗi do người dùng hoặc hết thời gian bảo hành theo cam kết. HA EVA vẫn hỗ trợ sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng chỉ chịu thêm phí thay thế linh kiện trong trường hợp cần thay linh kiện.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được đổi mới hoặc bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng và các điều kiện sau:
- Xuất trình số điện thoại mua hàng khi có yêu cầu đổi mới hoặc bảo hành.
- Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
Các trường hợp thường nằm ngoài chính sách bảo hành:
Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành của HA EVA.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:
- Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và sử dụng tinh dầu kém chất lượng gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Các linh kiện hao mòn (VD: Nút phím, phễu tinh dầu, ron mút chắn dầu, ống hút, màng lọc,...).
Lưu ý:
- HA EVA sẽ không bảo hành đối với các máy khuếch tán mua tại HA EVA nhưng khách hàng sử dụng tinh dầu kém chất lượng khác, không đúng tinh dầu của HAEVA dẫn đến máy khuếch tán bị hư
- Trường hợp máy đã hết thời hạn bảo hành, HA EVA vẫn hỗ trợ sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng chỉ chịu thêm phí thay thế linh kiện trong trường hợp cần thay linh kiện. Phí sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
- Khách hàng vui lòng mang trực tiếp sản phẩm hoặc vận chuyển đến Trung tâm bảo hành của HA EVA để được bảo hành, sửa chữa.
III. TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24H
Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm
Hotline: 0975 00 77 22
www.haeva.com.vn
https://www.facebook.com/haevavn